free web tracker, fire_lady เคล็ดไม่ลับ กับ วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน...บอกลาขาโต๊ะสนุก • สุขภาพดี

เคล็ดไม่ลับ กับ

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน

ต้นแขนใหญ่ ต้นขาใหญ่สำหรับสาวๆ อาจเป็นปัญหาใหญ่และสร้างความหนักใจ จนทำให้อยากจะกำจัดและคิดหาวิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วนให้เร็วที่สุด...การที่มีรูปร่างใหญ่ แขนขาใหญ่ อาจทำให้ขาดความมั่นใจหากต้องใส่กระโปรงสเกิร์ต กางเกงยีนส์ หรือกางเกงขาสั้นที่มีอยู่เต็มตู้  ครั้นจะให้สวมกระโปรงยาวคลุมเข่าก็ดูจะเชยแสนเชยเกินไป แล้วจะทำไงดีหล่ะ....สุขภาพดีจึงนำเอาเคล็ดไม่ลับกับวิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วนมาฝากสาวๆ ที่อยากมีเรียวขาสวย เฟิร์ม กระชับ

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ด้วยการลดพฤติกรรมที่ทำให้ขาใหญ่

สำหรับคนที่มีกล้ามเนื้อต้นขามาก อาจเกิดจากการทานอาหารที่มีไขมันและแป้งมากเกินไป เพราะหากได้รับพลังงานจากอาหารมากเกินไป จะเกิดการสะสมในรูปของไขมันบริเวณสะโพก ต้นแขน ต้นขา หน้าท้องก่อนส่วนอื่นๆ ดังนั้นวิธีการลดต้นขาแบบเร่งด่วนที่ดีและได้ผลคือ การลดอาหารมันๆ และแป้งๆ ช่วยลดการสะสมไขมันควบคู่กับการหาวิธีเอาไขมันส่วนขาออกไปพร้อมๆ กัน....นอกจากการทานแล้วการออกกำลังกายที่เน้นการกระแทกน้ำหนักลงพื้น อย่างเช่น การเต้นแอร์โรบิก การยกของหนักๆ การนั่งทำงาน หรือดูทีวีนานๆ ไม่ขยับเขยื้อนตัวไปไหนเลย ก็เป็นพฤติกรรมที่ทำให้ขาใหญ่ด้วยเช่นกัน ดังนั้นสาวๆ ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่เพิ่มกล้ามเนื้อขามากขึ้น เลือกการออกกำลังกายที่ช่วยให้ขาสวย ขาเรียว ก็จะทำให้กล้ามเนื้อค่อยๆ ลีบและเล็กลง แต่วิธีนี้อาจจะต้องใช้เวลานาน แบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ปลอดภัย ได้ผลระยะยาวแน่นอนค่ะ

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ด้วยเครื่องออกกำลังกายเฉพาะส่วน

ปัจจุบันมีเครื่องออกกำลังกายที่เน้นการบริหารเฉพาะส่วนออกมาจำหน่ายในท้องตลาดหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อให้เลือกมากมาย การใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อแก้ปัญหาข้อบกพร่องของรูปร่างแต่ละคน ได้ผลเป็นอย่างมาก หากเราเข้าไปใช้บริการฟิตเนสแต่ละที่ จะเห็นว่ามีเทรนเนอร์ที่คอยให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในเรื่องของการใช้เครื่องออกกำลังกาย รวมถึงสามารถให้คำแนะนำว่าควรใช้อุปกรณ์ตัวไหน และเล่นอย่างไรให้ได้ผลตามที่เราต้องการ เครื่องออกกำลังกายหรือวิธีออกกำลังกายเพื่อลดต้นขา ควรใช้การออกกำลังกายแบบเบาๆ ไม่ต้องเน้นที่น้ำหนัก แต่เน้นไปที่ความถี่ และออกกำลังกายให้บ่อยครั้ง เพราะการลดต้นขาต้องเน้นที่การกระชับกล้ามเนื้อ ไม่ใช่การสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มให้ใหญ่กว่าเดิม จึงควรระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกต้นขา เพราะจะยิ่งเป็นการทำให้ต้นขาใหญ่มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายประเภทวิ่ง หรือการยกเวทที่มีน้ำหนักมากๆ เพราะจะทำให้ต้นขามีการรับน้ำหนักที่มากขึ้น หรือเลือกเครื่องปั่นจักรยานไฟฟ้ากับที่ที่มีเบาะนั่งสูง ไม่ต้องใช้แรงปั่นมาก เพียงปั่นเบาๆให้กล้ามเนื้อ ต้นขา และช่วงขามีการเคลื่อนไหว เพื่อเสริมสร้างความกระชับเป็นต้น

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วนด้วย Gel

เจล เป็นวิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วนอีกรูปแบบหนึ่ง โดยเจลลดกระชับต้นขาได้ถูกคิดค้นเพื่อให้สลายไขมันเฉพาะจุดได้ดี โดยได้รับการรับรองจากสมาคมแพทย์ฝรั่งเศสว่าปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100% ซึ่งการใช้เจลเพื่อนวดเบาๆ บริเวณที่ต้องการให้ลดอย่างต้นขาหรือต้นแขน ในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเจลร้อน เพื่อทำให้ไขมันเกิดการแตกตัว บางยี่ห้อมีส่วนผสมของพริกหรือชาเขียว หรือสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อน ซึ่งจะทำให้มีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้ไขมันใต้ผิวหนังแตกตัวเร็วขึ้น สังเกตได้ว่าเวลานวด จะมีความร้อนวูบวาบบริเวณที่นวด และมีเหงื่อออกมามาก เป็นการไล่น้ำเหลือง ซึ่งการนวดที่ถูกวิธีก็เหมือนกับการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง ที่ทำให้กล้ามเนื้อหรือไขมันมีการตื่นตัว ซึ่งหากทำไปควบคู่กับการออกกำลังกายจะทำให้เห็นผลเร็วขึ้น

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ด้วยท่าออกกำลังกาย

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ที่สามารถทำได้ง่ายๆและได้ผลจริง หากยิ่งทำร่วมกับการออกกำลังกายอื่นๆ จะยิ่งทำให้เห็นผลเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งท่าบริหารของการลดต้นขาอาจจะเลือกออกกำลังจากเพียงบางท่าที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด โดยที่ไม่ต้องทำทุกท่าก็ได้ ท่าแรกให้นอนราบกับพื้น แล้วไขว้ข้อเท้าทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน จากนั้นงอเข่าทั้งสองข้างเข้ามาเพื่อให้ชิดลำตัวมากที่สุด โดยให้ข้อเท้าทั้งสองข้างยังไขว้กันอยู่แล้วค้างไว้สักพักค่อยๆยืดขาออก และคลายข้อเท้าทั้งสองข้างออกจากกัน เริ่มทำใหม่อีกครั้ง หรือจะใช้วิธีนอนราบกับพื้น และเหยียดขาให้ตรง แล้วค่อยๆยกขาขึ้น ปล่อยค้างไว้ 15-20 วินาที ทำซ้ำๆกันหลายๆครั้ง ส่วนวิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน ที่หลายคนบอกว่าได้ผลคือการปั่นจักรยานกลางอากาศ ประมาณ 200 ครั้งต่อวันจะเห็นผลแน่นอน ฯลฯ เมื่อเห็นผลลัพธ์แล้วก็ควรที่จะออกกำลังกายต่อไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับควบคุมพฤติกรรมการกินอาหารให้เหมาะสม

ท่าบริหารพร้อมรูปภาพประกอบ

วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน

ท่าลดต้นขาแบบเร่งด่วน
วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน

นอกจากนี้ยังมีวิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วนอีกหลายวิธี ที่ช่วยลดไขมันออกจากต้นแขน ต้นขาไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมันซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงที่สูง การเลือกรับประทานอาหารให้เหมาะสม โดยเน้นผักและผลไม้ทุกวัน หลีกเลี่ยง ขนมปังขาว เค้ก น้ำหวาน น้ำอัดลม ของทอด อาหารที่มีไขมัน และดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย หรือวันละประมาณ 8 แก้ว ที่สำคัญการออกกำลังกาย เป็นสิ่งสำคัญมากหากทำควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หากทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอทุก ๆ วัน จะทำให้ต้นขาของคุณจะลดลงอย่างแน่นอน ซึ่งหากเป็นวิธีทางธรรมชาติ แม้ต้นขาอาจจะเล็กลงแบบไม่ทันใจ แต่มันจะทำให้คุณมีความสุขกับร่างกายที่ปลอดภัยและแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการลดต้นขา ลดสัดส่วน

Click here to add a comment

Leave a comment: