free web tracker, fire_lady นิ้วคู่ของคุณ?

นิ้วคู่ของคุณ?

จุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นซับซ้อนและบางครั้งก็ทำได้ยาก แต่ด้วยการใช้นิ้วที่ดี คุณสามารถมอบจุดสุดยอดที่ยากจะลืมเลือนให้กับแฟนสาว ภรรยาของคุณ ต้องใช้ความอดทน ความเอาใจใส่ และความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้วิธีการใช้นิ้วให้ดีด้วยเคล็ดลับยอดนิยมเหล่านี้ด้านล่าง

  1. อย่าลืมเตรียมตัว

ตัดเล็บของคุณ เล็บที่แหลมคมสามารถรู้สึกเจ็บปวดได้ ผิวหนังของช่องคลอดจะอ่อนนุ่มและเปราะบาง ดังนั้นเล็บที่แหลมคมอาจทำให้บาดแผลได้ง่าย ดังนั้นควรตัดและตะไบเล็บเสียก่อน นอกจากนี้ ด้วยเหตุผลด้านสุขอนามัย แนะนำให้ขจัดสิ่งสกปรกใต้เล็บและล้างมือให้สะอาด

ใช้น้ำมันหล่อลื่น โดยปกติแล้วจะรู้สึกไม่สบายเมื่อนวดและถูโดยมีการเสียดสีมากขณะใช้นิ้ว คุณสามารถทำให้นิ้วของคุณเคลื่อนไหวได้นุ่มนวลขึ้นมากโดยใช้สารหล่อลื่น (สูตรน้ำ) วิธีนี้ช่วยให้คุณใช้นิ้วได้ง่ายขึ้นและสบายขึ้นสำหรับเธอ ไข่สั่น

  1. รู้จักช่องคลอดของเธอ

ผู้ชาย (และผู้หญิง) บางคนไม่รู้ว่าช่องคลอดของผู้หญิงเป็นอย่างไร หลายคนไม่รู้ว่าจะหาคลิตอริสได้ที่ไหน ในขณะที่นี่คือจุดที่คุณต้องการเล่นด้วย คุณไม่จำเป็นต้องละอายกับเรื่องนี้ แม้แต่ผู้หญิงที่ไม่รู้ว่ามันทำงานอย่างไร

คลิตอริส

คลิตอริสเป็นปุ่มเล็กๆ หรือตุ่มที่ด้านบนของช่องคลอด โดยปกติคลิตอริสจะมีขนาดประมาณ 5 มม. แต่อาจแตกต่างกันไป คลิตอริสมักมีหมวกชนิดหนึ่ง - เรียกอีกอย่างว่าหมวกคลิตอริส - ซึ่งปกป้องมันดังนั้นเพื่อพูด

จีสปอต

G-spot เป็นจุดที่มีการกล่าวถึงกันมากในช่องคลอด สำหรับผู้หญิงบางคน รู้สึกมหัศจรรย์ที่จะกระตุ้น ในขณะที่บางคนไม่ได้สังเกตมากนัก คุณสามารถทดลองใช้ได้ตลอดเวลา มันอยู่ลึกประมาณ 3 ถึง 5 ซม. ในช่องคลอดข้างท้องของเธอ จุดควรรู้สึกหนาขึ้นเล็กน้อยและเป็นรอยหยัก

  1. จำการเล่นหน้า

ไม่ควรเริ่มนวดคลิตอริสของเธอทันที ให้เวลาคู่ของคุณตื่นตัว นี้เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านการเล่นหน้า เริ่มต้นที่ด้านบนและสิ้นสุดที่อวัยวะเพศของเธอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สัมผัสทุกอย่าง ตัวอย่างเช่น จูบคอของเธอ ลูบต้นขาของเธอ และเลียหัวนมของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเข้าใกล้ช่องคลอดของเธอแต่ยังไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย เป็นไปได้ว่าเธอจะรู้สึกตื่นเต้นมาก!

  1. ลองใช้เทคนิคนิ้วคลิตอัลเหล่านี้สิ

Caressing: ลูบไล้ริมฝีปากชั้นนอกของเธอและมุ่งสู่ "แก่นแท้" ต่อไป แตะเธอจากบนลงล่างรอบๆ คลิตอริสของเธอ คุณยังสามารถลูบไล้กระโปรงคลิตอัล เมื่อเธอถูกกระตุ้นจริงๆ คุณสามารถค่อยๆ ลูบไล้อวัยวะเพศของเธอ อย่าออกแรงกด (มาก) เมื่อทำเช่นนี้

วงกลม: ด้วยปลายนิ้วของคุณ ทำให้เป็นวงกลมรอบๆ อวัยวะเพศหญิงของเธอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแทบจะไม่แตะอวัยวะเพศหญิงของเธอขณะทำเช่นนั้น หากเธอต้องการมากกว่านี้ คุณสามารถวางนิ้วของคุณบนอวัยวะเพศหญิงของเธอแล้วหมุนเป็นวงกลมต่อไป

การแตะ: ผู้หญิงที่ต้องการการกระตุ้นอีกเล็กน้อยอาจชื่นชมเทคนิคเหล่านี้ เริ่มอย่างช้าๆ และแตะเบา ๆ ที่อวัยวะเพศหญิงของเธอ อย่ากดดันมากเกินไปในการทำเช่นนี้ แต่ให้แตะเธอตรงจุดนั้นเบาๆ เพิ่มความเร็วเมื่อเธอตื่นตัวมากขึ้น เซ็กทอย

  1. เริ่มต้นอย่างช้าๆ

การเพิ่มความเร็วเป็นเรื่องปกติ แต่รอสักครู่แล้วค่อยๆ ทำ เริ่มต้นอย่างช้าๆ เพื่อให้เธอสามารถจดจ่อกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอขอมากกว่านี้ นั่นคือสัญญาณให้คุณเดินหน้าต่อไป

  1. ลองเทคนิคนี้ด้วยนิ้วจิ๋ม

การกระตุ้น G-spot: คุณสามารถเลือกนวด G-spot และ clitoris พร้อมกันได้ ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางสำหรับเทคนิคนี้ ค่อยๆ สอดนิ้วเหล่านี้เข้าไปในช่องคลอดของเธอโดยให้เล็บของคุณชี้ไปทางด้านหลังของเธอ ตอนนี้งอนิ้วของคุณในท่าทาง "มาที่นี่" นี่คือวิธีที่คุณจะกระตุ้น G-spot ของเธอ ใช้แรงกดเล็กน้อย (ไม่มากจนเกินไป) เพื่อกระตุ้นจุดนี้ได้อย่างเหมาะสม

  1. อ่อนโยน

ผู้ชายหลายคนคิดว่าผู้หญิงต้องได้รับการดูแลอย่างจริงจังเพื่อจะกระตุ้น พวกเขาใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องคลอดราวกับว่ามันเป็นองคชาตหรือกดคลิตอริสของเธออย่างรวดเร็วและแรง ไม่แนะนำเว้นแต่เธอจะระบุว่าเธอชอบ คลิตอริสมีความอ่อนไหวมากและมีปลายประสาทมากเป็นสองเท่าของส่วนหัวทั้งหมดขององคชาต สัมผัสที่รักและอ่อนโยนนั้นดีกว่ามาก

  1. รวมทุกพื้นที่

อย่าเพิ่งมุ่งความสนใจไปที่คลิตอริสของเธอ แต่บางครั้งอาจลูบไล้ริมฝีปากของเธอ (ด้านในและด้านนอก) ด้วยเช่นกัน การนวดหน้าอก หัวนม บั้นท้าย หรือต้นขาขณะใช้นิ้วก็ยังดี ผู้หญิงบางคนถึงกับชอบเมื่อคุณลูบทวารหนัก อีกอย่าง อย่าเพิ่งเริ่มทำโดยไม่รู้ตัว ให้ถามเธอหรือขยับนิ้วของคุณไปตรงนั้นช้าๆ และดูปฏิกิริยาของเธอ การคร่ำครวญหมายความว่าเธอชอบมัน หากเธอบีบก้นหรือดึงร่างกายส่วนล่างออกจากคุณ แสดงว่าเธอไม่ทำทางขวา หากเธอแทบไม่ส่งเสียง ดึงร่างกายส่วนล่างออก หรือปิดขา การใช้นิ้วของคุณอาจต้องใช้วิธีอื่น

  1. ติดจังหวะเดียว

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะถึงจุดไคลแม็กซ์เมื่อรักษาจังหวะเดียวไว้ตลอด หากการหายใจของเธอเร็วขึ้นและเธอครางดังขึ้น แสดงว่าเธออาจถึงจุดสุดยอดแล้ว หากคุณหยุดหรือเปลี่ยนเทคนิคหรือจังหวะ โอกาสที่ไคลแม็กซ์ของเธอจะบรรเทาลง ดังนั้น เหนือสิ่งอื่นใด จงก้าวต่อไปในทางเดิมและก้าวที่เท่าเดิม เว้นแต่เธอจะขอให้คุณไปหนักขึ้นหรือเร็วขึ้นแน่นอน

Leave a comment:


9e679f2be9e3189f5e6399156a204521