free web tracker, fire_lady เด็ดๆ ทั้งนั้น ผลไม้บำรุงน้องชายให้ฟิตปั๋ง เตะปี๊บดังป๊าบ! • สุขภาพดี

เด็ดๆ ทั้งนั้น ผลไม้บำรุงน้องชายให้ฟิตปั๋ง เตะปี๊บดังป๊าบ!

ผลไม้บำรุงน้องชาย

อื้อหือ ไม่อยากจะเซด ถ้าบ่นถึงเรื่องสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายแล้วล่ะก็ นี่มันปัญหาโลกแตกชัดๆ เมื่อวันนึงมันไม่ทำงานขึ้นมา ใครว่าอะไรดีเป็นต้องซื้อหมด และมันก็เป็นที่มาของข่าวหน้าหนึ่งบ่อยๆ เมื่อคุณผู้ชายใช้ไวอากร้าแบบมั่วซั่ว ทำให้เกิดเรื่องสะเทือนใจแบบไม่มีใครคาดคิดเรื่อยๆ เอาแบบนี้ดีกว่าค่ะ ในเมื่อร่างกายมันเป็นปัญหาให้หนักใจถ้าอย่างนั้นเราก็มาฟื้นฟูร่างกายกันให้ฟิต เฟิร์ม ด้วยผลไม้นี่แหละ ไม่ต้องตกใจไปเพราะมันช่วยได้จริงๆ และได้ผลดีด้วย ช่วยแบบไหนน่ะเหรอ ตามมารู้จักกับผลไม้บำรุงน้องชายแบบเนียนๆ แจ่มๆ ทางนี้ค่ะ

7 ผลไม้บำรุงน้องชาย แบบฟิตปั๋ง ปั๋ง

1. แตงโม เชื่อมั้ยว่าผลไม้บ้านๆ ที่หาได้ง่ายแบบแตงโม นอกจากจะช่วยคลายร้อนเพิ่มความสดชื่นแล้ว ในแตงโมยังมีสารอาหารที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟอสฟอรัส แคลเซียม ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม วิตามินเอ และอีกมากมาย เด็ดสุดตรงที่มีกรดอะมิโนที่ชื่อว่า Citruline amino acid ซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ค้นพบในกล้วย แต่มันช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตได้ดี แถมยังช่วยเพิ่มสมรรถนะทางเพศ จนทางการแพทย์ขนานนามว่า “ไวอะกร้าธรรมชาติ” เลยทีเดียว เจ๋งเนอะ ว่ามั้ย

2. กล้วยหอม ขึ้นชื่อว่ากล้วยแต่ประโยชน์ไม่กล้วยนะจ๊ะ รู้หรือไม่ว่าผลไม้สีเหลืองลูกนี้ทรงคุณค่าไม่น้อย ให้พลังงานที่ค่อนข้างสูงและอุดมไปด้วยแร่ธาตุ พร้อมสารอาหารต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โปรตีน คาร์โบไฮเดรต อย่าให้พูดถึงประโยชน์เลยเพราะมีมากจนบรรยายในนี้ไม่หมด แต่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับบทความนี้ก็คือ กล้วยหอมมีสารไซไอเอสโตรเจน ที่ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนอยู่นั่นเอง รู้แบบนี้แล้วจะรีรออะไรอีก ผลไม้บำรุงน้องชาย ราคาถูก หาได้ง่าย แต่ประโยชน์เพียบ กินเป็นประจำรับรองฟิตปั๋งเตะปี๊บดัง 3 บ้าน 8 บ้านแน่นอน

3. อะโวคาโด้ หรือเรียกอีกอย่างว่าผลไม้ไฮโซ เพราะราคาไม่ถูกแต่มีประโยชน์สารพัดจริงๆ ไม่ว่าจะเขียนเรื่องประโยชน์ของผลไม้แง่มุมใดก็ตาม เจ้าอะโวคาโด้ต้องมีเอี่ยวทุกที ก็แหงล่ะ มีประโยชน์สารพัดขนาดนี้เป็นใครก็ต้องพูดถึง รู้หรือไม่ว่าอะโวคาโด้มีสารอาหารหลายชนิด อาทิ ไฟเบอร์ วิตามินบี 6 วิตามินซี วิตามินอี ไฟเบอร์ โฟเลต และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เด็ดสุดตรงที่เป็นผลไม้บำรุงน้องชาย ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศให้กลับมาเหมือนหนุ่มๆ วัย 20 ไม่มีผิดนี่สิ แบบนี้ต่อให้แพงแค่ไหนก็น่าลอง จริงมั้ย?

4. สตรอวเบอร์รี่ ใช่ว่าผลไม้สีแดงชนิดนี้จะมีประโยชน์เฉพาะสาวๆ เท่านั้นนะ เพราะสตรอวเบอร์รี่ก็มีคุณค่าทางโภชนาการสูงเหมือนกัน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพียบ ทั้งมีวิตามินซี ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส และอื่นๆ อีกมาก แต่ที่น่าจับตามองสุดๆ ก็คือ สตรอวเบอร์รี่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศให้คุณหนุ่มๆ กลับมาฟิตแบบง่ายๆ และมีผลงานวิจัยพบว่า สตรอวเบอร์รี่มีส่วนช่วยให้เสปิร์มของคุณผู้ชายมีปริมาณสูงขึ้นอีกด้วย

5. ทับทิม ใช่ว่าจะมีประโยชน์ในเรื่องผิวพรรณ ลดความดันโลหิตสูง ช่วยโรคหัวใจและลดความอ้วนเท่านั้นนะ แต่ทับทิมยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีอีกด้วย และที่สำคัญทำให้คุณผู้ชายปึ๋งปั๋งได้เร็วแบบไม่ต้องอุ่นเครื่องนาน ผลไม้บำรุงน้องชายชนิดนี้อยากให้ลองจริงๆ เพราะมันได้ผลดีแบบทันตาเห็น คนเขียนคอนเฟิร์ม

6. แกนสับปะรด อื้อหือ ไม่รู้มาก่อนเลยว่าแกนสับปะรดมีประโยชน์ไม่แพ้เนื้อเลยสักนิด เพราะในแกนสับปะรดมีเอนไซม์ชนิดหนึ่งที่ช่วยย่อยโปรตีนให้มีโมเลกุลที่เล็กลง ทั้งนี้เจ้าผลไม้ชนิดนี้ยังมีสรรพคุณในเรื่องระบบขับถ่าย และประโยชน์อื่นๆ อีกสารพัด ที่สำคัญมีสารฮอร์โมนกระตุ้นเซ็กส์ในผู้ชายอีกด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วรีบไปกว้านซื้อมากินด่วนๆ แถมมีงานวิจัยพบว่าแกนสับปะรดสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้อีก เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์จริงๆ

7. มะเดื่อ รู้หรือไม่ว่ามะเดื่อแห้งครึ่งถ้วยมีเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำอยู่ถึง 7.3 กรัม มะเดื่อทำให้อิ่มนานเหมาะกับคนที่ต้องการลดความอ้วน อีกทั้งมะเดื่อยังมีสารอาการที่จำเป็นต่อร่างกายมากมายแต่ที่น่าสนใจคือ ตามความเชื่อของกรีกโบราณแล้วนั้น มะเดื่อช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้เป็นอย่างดีถ้าหนุ่มๆ ท่านใดรับประทานมะเดื่อเป็นประจำจะทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดี กระตุ้นอารมณ์ให้ฟิตเปรี๊ยะได้นานเลยทีเดียว

ผลไม้บำรุงน้องชายทั้ง 7 ชนิด นอกจากเป็นผลไม้ทานอร่อย ยังมีดีไม่แพ้ยาเลยใช่มั้ยคะ ถึงกับมีการสกัดออกมาเป็นแคปซูลเลยทีเดียว แต่คิดว่าการรับประทานสดๆ น่าจะดีกว่า เพราะนอกจากจะทำให้ฟิตปั๋งแล้วยังได้ประโยชน์อื่นๆ มาด้วย แต่ถ้าใครอ่านบทความนี้แล้วยังไม่จุใจ เว็บของเราเรายังมีบทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกมาก ลองค้นดูนะคะเชื่อว่าต้องมีสักวิธีที่ได้ผลกับร่างกายของคุณ

ที่มา: https://www.manager.co.th/Marsmag/ViewNews.aspx?NewsID=9560000103654

https://men.kapook.com/view104204.html

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผลไม้น่ารู้...คู่สุขภาพดี